รับรีทัชภาพพรีเวดดิ้ง รับแต่งรูปร่างให้ผอม รับแก้ไขลบสัดส่วนสรีระคนให้ผอม

บริการรับรีทัชภาพพรีเวดดิ้ง รับแต่งรูปร่างให้ผอม รับแก้ไขลบสัดส่วนสรีระคนให้ผอม รีทัชลดต้นแขนต้นขาให้เรียวเล็ก ลบพุงหน้าท้องออก รีทัชร่องรอยบนใบหน้า ลบรอยสิวฝ้ากระ ลบรอยด่างดำบนใบหน้าลบรอยเหี่ยวย่นรอยตีนกา ลบถุงดำใต้ตาออก ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยเนียนใสแบบที่คุณต้องการ

หมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วสัดส่วนดูอวบเกินไป หรืออยากรีทัชส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างสัดส่วนให้ดูสวยทำให้ภาพของคุณโดดเด่นและน่าสนใจ เหมาะสำหรับภาพถ่ายบุคคล  ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพถ่ายแต่งงาน และภาพถ่ายในโอกาสสำคัญในงานต่างๆของคุณเพื่อให้คุณมีรูปที่สวยงามแบบที่คุณต้องการ

รับแต่งภาพพรีเวดดิ้ง รับรีทัชภาพสัดส่วนรูปร่างคน รับแต่งภาพให้ผอม

บริการรับแต่งภาพพรีเวดดิ้ง รับรีทัชภาพถ่ายบุคคล รับแต่งภาพให้ผอมแก้ไขสัดส่วนสรีระรูปร่างคน รีทัชรูปโครงหน้าให้เรียวเล็ก ลบร่องรอยต่างๆบนใบหน้าออกแล้วปรับแก้ไขสีผิวของคุณให้เนียนกระจ่างใส ให้คุณได้ภาพใหม่แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพมาแล้วเจอปัญหาตั้งแต่แสงสีในภาพไม่สวยหรืออยากปรับแต่งสัดส่วนสรีระคนในภาพเพื่อให้ดูสวยเพรียวมีรูปร่างสรีระแบบที่คุณอยากได้ เราสามารถบริการรีทัชภาพแก้ไขเฉพาะจุดให้คุณได้ตั้งแต่การรีทัชสัดส่วนแต่งภาพคนให้ผอม ลดต้นแขนลดต้นขาให้เรียวเล็ก เพิ่มความสูงคนในภาพ รีทัชเอวสะโพกเพิ่มหรือลดให้สวย ลบพุงหน้าท้องออก ปรับช่วงกว้างของไหล ตกแต่งขนาดแขนและมือให้เรียวสวย นอกจากนี้ยังรีทัชโครงหน้าให้เรียวเล็ก รีทัชองค์ประกอบบนใบหน้าเช่นทำตาให้เท่ากันสองข้างแต่งตาให้โตเท่ากัน รีทัชจมูกเพิ่มความโด่งของสันจมูก รีทัชกรามให้สั้นหรือยาวขึ้น เพิ่มลดคาง ลบเหนียงที่คางออก ลบร่องแก้ม ลบรอยถุงดำใต้ตาออกรีทัชรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า บนหน้าผาก ลบรอยตีนกาตรงหาตาออก แก้ไขสีผิวลบรอยด่างดำสิวฝ้ากระออกปรับสีผิวให้เนียนขาวใสดูโดดเด่นที่สุดในภาพ เพื่อให้คุณได้ภาพสวยๆเก็บไว้ในความทรงจำของคุณ

สอบถามรายละเอียดแต่งภาพผอมรีทัชภาพพรีเวดดิ้งแอดไลน์ไอดี@mmd4525f