รับรีทัชภาพแต่งภาพให้ผอม รับรีทัชรูปร่างสัดส่วนให้ผอมลดต้นแขนต้นขาสรีระ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

รับรีทัชภาพแต่งภาพให้ผอม รับรีทัชรูปร่างสัดส่วนให้ผอมลดต้นแขนต้นขาสรีระ ปรับแต่งภาพถ่ายคนในภาพให้ผอม แก้ไขรูปร่างสรีระลดต้นแขนต้นขาให้เรียวเล็ก แก้ไขโครงหน้าให้เล็กสวยแบบที่คุณต้องการ หมดปัญหาในการถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้หุ่นแบบที่ต้องการหรืออยากแต่งเติมให้สวยมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่สวยทำให้ภาพดูน่าสนใจ

หลายครั้งที่เราถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้แบบที่ต้องการไม่วาจะเป็นเพราะแสงสีหรือมุมกล้องในขณะที่ถ่ายทำให้รูปร่างสัดส่วนและสรีระของเราดูอวบเกินไปหรือไม่ได้แบบที่ต้องการ ด้วยบริการรับรีทัชแต่งภาพให้ผอมทำให้คุณได้ภาพใหม่มีสัดส่วนรูปร่างและสรีระที่สวยไม่ว่าจะเป็นการลดรีทัชส่วนเว้าส่วนโค้งเฉพาะจุด ลบในส่วนที่ไม่ต้องการออกหรือเพิ่มขนาดสะโพกหน้าอกให้ดูสวยสมส่วนทำให้ภาพของคุณดูน่าสนใจ

บริการรับรีทัชแต่งภาพให้ผอม รีทัชรูปร่างสรีระคนในภาพให้ผอมสวย

บริการรีทัชภาพแก้ไขรูปร่างสัดส่วนสรีระคนในภาพให้มีหุ่นสวยเพรียวรูปร่างดีแบบที่ต้องการ แก้ไขส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกาย รีทัชแต่งลดต้นแขนต้นขาให้เรียวเล็ก ลบพุงให้แบนราบเรียบ เพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งของขนาดสะโพกและหน้าอก เพิ่มลดเอว เพิ่มความสูงคนในภาพให้สูงขึ้น ทำให้คุณมีรูปร่างสัดส่วนที่สวยและสมดุล ปรับแต่งโครงหน้าให้เรียวเล็ก เพิ่มลดขนาดกรามของใบหน้า แต่งรีทัชองค์ประกอบของหน้าเช่น รีทัชความหนาของคิ้วให้เท่ากัน แต่งริมฝีปากให้บางเรียวหรือหนาขึ้นดูอวบอิ่ม เพิ่มความโด่งของสันจมูก แก้ไขดวงตาให้เท่ากันทั้งสองข้า ลบร่องแก้ม ลบเหนียงคางออกลบรอยเหี่ยวย่นที่คอออก ลบรอยเหี่ยวย่นรอยตีนกาบนใบหน้า ลบจุดด่างดำสิวฝ้ากระปรับสีผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสสวยเนียนแบบที่คุณต้องการ เพื่อทำให้รูปของคุณดูโดดเด่นและสวยที่สุด

สอบถามรายละเอียดจ้างรีทัชแต่งภาพผอมรีทัชโครงหน้าเรียวแอดไลน์ไอดี@mmd4525f