รับรีทัชภาพ รับตกแต่งภาพ รับปรับแต่งภาพ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับรีทัชภาพ รับตกแต่งภาพ รับปรับแต่งภาพ แก้ไขภาพถ่ายที่มีจุดบกพร่องมีปัญหาถ่ายมาแล้วไม่ชอบไม่ต้องการอยากตกแต่งให้ภาพสวยและเป็นแบบที่ต้องการ ทั้งภาพถ่ายคนและภาพสินค้าสิ่งของสถานที่

รับรีทัชภาพ แต่งภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายสิ่งของสินค้าและสถานที่

บริการปรับแต่งภาพถ่ายของคุณ รีทัชจุดบกพร่องของภาพริ้วรอย ลบจุดส่วนเกินในภาพออก ลบคนออก ลบสิ่งของออกจากภาพ ปรับแต่งสัดส่วนรูปร่างคนให้ผอมสวย รีทัชส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างแต่งภาพถ่ายบุคคลของคุณออกมาดูดีที่สุด หรือจะเป็นการรีทัชสิ่งของสินค้าหรือสถานที่ ปรับแต่งลบริ้วรอยจุดแตกหักพื้นผิวที่ไม่เนียน รีทัชแก้ไขแสงสีบนภาพสินค้าสถานที่ เปลี่ยนสีตัวรูปย้อมให้เป็นสิ่งของแบบที่ต้องการ

บริการรับรีทัชภาพคน รับแต่งภาพรูปร่างภาพถ่ายบุคคล แก้ไขปรับจุดบกพร่องในภาพ

บริการรีทัชภาพคน แก้ไขรูปร่างสัดส่วนให้ภาพของคุณดูน่าสนใจมากที่สุด แก้ไขให้หุ่นของคุณมีเคิรฟ์มีสัดส่วนที่ดูดี เพิ่มสะโพก เพิ่มก้นลดเอวลบพุงและหน้าท้องให้แบนเรียบ แต่งรูปของคุณให้เพอร์เฟคแบบที่คุณต้องการ

บริการรับรีทัชภาพสิ่งของสินค้าสถานที่ ตัดต่อภาพแก้ไขรีทัชตัวแบบสิ่งของสถานที่

บริการรับแต่งภาพสิ่งของสินค้าสถานที่ ปรับแต่งภาพสิ่งของสินค้าที่ถ่ายมาแล้วไม่สวยไม่ได้ดังใจนำไปทำภาพโฆษณาไม่ได้ เราพร้อมบริการแต่งรีทัชภาพสินค้าสิ่งของและวัตถุสถานที่ให้คุณได้ ตั้งแต่แสงสีในภาพ แก้ไขเปลี่ยนสีรีทัชพื้นผิววัตถุในภาพ ปรับแต่งให้ภาพของคุณเนียนสวยและโดดเด่นพร้อมนำไปทำภาพโฆษณาแบนเนอร์ ได้แบบเนียนๆ