รับรีทัชรูปถ่ายบุคคลสิ่งของวัตถุและสถานที่ให้เนียนแบบที่คุณต้องการ

รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับรีทัชรูปถ่ายบุคคลภาพถ่ายคนและภาพถ่ายสิ่งของ สินคัา วัตถุและสถานที่

บริการรับรีทัชภาพถ่ายของคุณให้สวยงามและดึงดูดสายตา พร้อมกับแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องที่มีปัญหาในภาพให้กลายเป็นภาพที่สวยเนียนแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการรีทัชภาพถ่ายบุคคลหรือภาพถ่ายสิ่งของ สินค้า วัตถุและสถานที่ เราพร้อมบริการรับรีทัชรูปให้คุณแบบเนีนยน

หลากหลายปัญหาที่ถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้ดังใจต้องการหรือใช้งานต่อไม่ได้เราบริการรีทัชรูปแก้ไขจุดบกพร่องในภาพที่มีปัญหา ถ่ายภาพมาแล้วเห็นร่องรอยไม่พึ่งประสงค์ในภาพ หรือถ่ายออกมาไม่เนียนไม่ได้ดังแสงสีเกินจริง หรืออยากจะลบสิ่งของวัตถุหรือคนไม่ต้องการออกในภาพ เราสามารถทำได้ด้วยการรีทัชภาพให้คุณ

รับรีทัชภาพถ่ายบุคคลและสิ่งของวัตถุ สินค้าและสถานที่ให้เนียนสวยแบบที่คุณต้องการ

รับรีทัชรูปลบร่องรอยด่างดำ

รับรีทัชรูปรอยหลุมสิวฝ้า กระ จุดตางๆบนผิวพรรณและใบหน้าออก ลบรอยเหี่ยวย่นรอยตีนกา ลบร่องแก้ม ลบรอยเหี่ยวที่คอที่หน้าผากและหางตาออก รีทัชถุงใต้ตาดำออก ให้เป็นสีผิวที่ขาวสว่างใสเป็นเนื้อผิวเดียวกันแบบเนียนๆ

รับรีทัชรูปปรับสีผิว

รับรีทัชรูปสีผิวปรับให้ผิวของคุณให้เนียนสวยขาวกระจ่างใสน่าค้นหา บริการรีทัชปรับสีผิวให้ใสเปลี่ยนสีผิวให้เป็นสีขาวใสหรือเปลี่ยนสีผิวแบบที่คุณต้องการให้ดูแล้วเนียนใสสะดุดตา

รับรีทัชรูปร่างสัดส่วนสรีระหุ่นคนให้ผอมสวย

รับรีทัชภาพแต่งสัดส่วนรูปร่างคน รับแต่งภาพถ่ายของคุณให้ผอม ลดต้นแขนต้นขาให้เรียวเล็ก เพิ่มลดส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างในภาพ เพิ่มขนาดอกและสะโพกหรือก้นตามที่คุณต้องการ เพื่อให้ภาพออกมาดูดีที่สุด

รับรีทัชรูปปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก

ปรับโครงหน้าของรูปหน้าให้เรียวสวยและเล็กลง ปรับกรามให้เล็กหรือสั้นลบ รีทัชลบเหนียงคางออกรีทัชความกว้างของใบหน้าให้เล็กลง ปรับแต่งองค์ประกอบบนใบหน้า รีทัชตาให้เท่ากัน รีทัชจมูกให้มีสันโด่งขึ้นหรือแต่งภาพริมฝีปากให้เรียวบางหรือดูอวบอิ่มแบบที่คุณต้องการอย่างเนียนที่สุด

รับรีทัชรูปลบวัตถุลบคนที่ไม่ต้องการในภาพออก

บริการรับรีทัชรูปลบคนที่ถ่ายติดเข้ามาในภาพหรือมีสิ่งของวัตถุโลโก้ที่อยู่ในภาพแต่ต้องการเอาออก เรารีทัชลบคนและสิ่งของที่ไม่ต้องการเหล่านั้นออกให้คุณได้แบบเนียนๆพร้อมกับปรับแสงสีในภาพให้เท่ากันรีทัชตรงส่วนที่ลบออกไปให้เป็นฉากหลังเหมือนไม่เคยถูกลบมาก่อน

รับรีทัชรูปพื้นผิว รีทัชวัตถุที่มีรอยไม่พึ่งประสงค์ให้เนียนสวย

รับรีทัชรูปพื้นผิววัตถุรอยที่ไม่ต้องการรอยด่างดำบนผิวสินค้าผิวสิ่งของออกให้เป็นพื้นผิวที่เนียนสวยปรับแสงสีให้สวยแบบที่ควรจะเป็น หมดปัญหาถ่ายภาพสินค้าหรือสิ่งของมาพื้นผิวไม่เรียบมีรอยเพราะเรารีทัชลบรอยไม่ต้องการออกให้คุณได้

รับรีทัชรูปแก้ไขแสงเงา

รับรีทัชรูปแก้ไขแสงเงาในภาพที่มีปัญหาหรือ ปรับแสงในภาพที่ถ่ายมาแล้วมืดไปอยากแก้ไขแสงสว่างเฉพาะจุดในภาพให้สว่างหรือสว่างน้อยลง เราบริการปรับแต่งให้คุณได้

สอบถามรายละเอียดจ้างรีทัชรูปถ่ายคนสิ่งของสินค้าวัตถุและสถานที่แอดไลน์ไอดี@mmd4525f