รับรีทัชรูป รับแต่งภาพ รับตัดต่อรูปถ่ายบุคคล รับรีทัชรูปพรีเวดดิ้ง

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

รับรีทัชรูป รับแต่งภาพ รับตัดต่อรูปถ่ายบุคคล รับรีทัชรูปพรีเวดดิ้ง รีทัชรูปสัดส่วนสรีระแต่งให้ผอม แก้ไขภาพถ่ายที่มีปัญหาถ่ายมาแล้วไม่ได้ดังใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงสีในภาพหรือถ่ายออกมาแล้วรูปร่างไม่สวยแบบที่อยากได้ อยากมีภาพพรีเวดดิ้งที่รูปสวยๆ หรือมีภาพในงานแต่งที่รูปร่างสวยๆ เราพร้อมบริการรีทัชให้คุณได้แบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพถ่ายงานแต่งงาน หรือภาพถ่ายงานรับปริญญา เราสามารถบริการปรับแต่งภาพถ่ายของคุณที่มีปัญหาให้ได้กลายแบบที่คุณอยากได้แบบเนียนๆ

รีทัชรูปร่างสรีระหุ่นแต่งให้ผอมสวย

เราบริการรีทัชรูปร่างหุ่นของคุณให้เป็นแบบที่คุณต้องการได้แบบเนียนๆ ลดต้นแขนต้นขา พิ่มลดส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกาย ลดเอวลดสะโพก หรือ เพิ่มความสูงคนในภาพ นอกจากนี้ยังบริการรีทัชใบหน้าให้เรียวเล็ก ปรับกรามให้เล็กหรือสั้นลง เพิ่มลดคางให้ยาวมากขึ้นหรือสั้นลงได้ รีทัชใบหน้าให้เรียวกระชับขึ้น ให้คุณได้มีใบหน้าที่เรียวและเล็กลงแบบที่คุณต้องการ

รีทัชผิวพรรณ ลบร่องรอยด่างดำ ลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าและผิวพรรณให้เนียนใส เปลี่ยนสีผิว

บริการรับรีทัชสีผิว ลบรอยสิวฝ้ากระ รอยด่างดำบนผิวหน้าและผิวพรรณของคุณให้เนียนเรียบ ลบรอยเหี่ยวย่น รอยตีนของรอบช้ำขอบตาออก ลบเหนียงคาง ลบร่องแก้มและถุงดำใต้ตาออก เปลี่ยนเป็นผิวที่เนียนเรียบไม่มีร่องรอยต่างๆ ให้ใบหน้าคุณสวยเรียวกระชับและได้ภาพที่เนียนแบบที่คุณต้องการ