รับแต่งรูป รับตัดต่อภาพ รับแก้ไขภาพถ่ายคนสิ่งของสถานที่

รับตัตต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

รับแต่งรูป รับตัดต่อภาพ รับแก้ไขภาพถ่ายคนสิ่งของสถานที่ ปรับแต่งภาพที่มีปัญหาถ่ายมาแล้วใช้งานไม่ได้ รีทัชตัดต่อและแก้ไขเพื่อให้คุณได้ภาพใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคนสิ่งของวัตถุสินค้าและสถานที่ ให้คุณได้รูปแบบที่คุณต้องการไปใช้งานต่อได้แบบเนียนๆ

บริการรับตกแต่งภาพ ตัดต่อภาพ รีทัชภาพและแก้ไขภาพ

หมดปัญหาในการถ่ายภาพมาแล้วใช้งานไม่ได้ หรือต้องการตกแต่งภาพให้สวยงาม เพิ่มเติมให้ภาพของคุณนำไปใช้งานต่อได้ตั้งแต่ภาพถ่ายคน วัตถุสิ่งของและสินค้า สถานที่ พร้อมรีทัชภาพและแก้ไขภาพคุณแบบที่คุณต้องการ

บริการรับแต่งภาพคน แต่งภาพสิ่งของวัตถุสถานที่ รับแต่งภาพสินค้า

บริการรับแต่งภาพ ปรับแต่งแสงสีและเงาในภาพ เพิ่มความคมชัดให้กับ แก้ไขภาพถ่าย ปรับแต่งโทนสี แก้ไขสีและมูทของภาพให้สวยงามแบบที่คุณต้องการเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณได้โดดเด่นและน่าสนใจ

บริการรับรีทัชภาพ รีทัชภาพคนสิ่งของสถานที่ รีทัชภาพสินค้า

บริการรับรีทัชภาพ รับรีทัชสัดส่วนรูปร่างคน แต่งให้ผอมรูปร่างเพรียวสวย เพิ่มความสูง ลบจุดบกพร่องบนใบหน้า ลบกระฝ้าจุดด่างดำ รีทัชร่องรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ปรับสีผิวพรรณให้ขาวใส รีทัชแก้ไขโครงหน้าให้เรียวเล็กสวย นอกจากนี้ยังรับรีทัชภาพสินค้าวัตถุและสถานที่ปรับแต่งภาพพื้นผิวของตัวแบบให้เนียนย้อมสีเปลี่ยนสีให้ภาพออกมาเนียนพร้อมนำไปโพสต์ขายหรือนำไปใช้งานต่อได้แบบเนียนๆ

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับตัดต่ออาคารสถานที่

รับตัดต่อภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อเอาใบหน้าของคุณไปใส่แทนที่ในรูปใหม่ที่คุณเลือกพร้อมปรับแต่งแสงสีเงาให้เนียนเท่ากัน รับตัดต่อเปลี่ยนพื้นหลังฉากหลังภาพ เป็นฉากหลังภาพใหม่โดยที่มีตัวคุณอยู่ในภาพด้วย ตัดต่อภาพเฉพาะจุด เป็นสิ่งของวัตถุแทนที่ภาพเก่า ตัดต่อเพิ่มคน เพิ่มสิ่งของใส่ลงไปในภาพ ตัดต่อภาพเพิ่มห้องเพิ่มสถานที่ ตัดต่อใส่ป้าย ใส่สิ่งของที่ต้องการลงไปในภาพแบบเนียนๆ

สอบถามรายละเอียดจ้างตกแต่งภาพรีทัชภาพและตัดต่อภาพแอดไลน์ไอดี@mmd4525f