รับแต่งภาพ รีทัชภาพ ตัดต่อภาพ

รับรีทัชเปลี่ยนฉากพื้นหลังรูปภาพ

รับแต่งภาพ รีทัชภาพ ตัดต่อภาพ ทุกรูปแบบ ปรับแสงสีของภาพ ไดคัทตัดต่อภาพคนหรือสิ่งของ วัตถุตามความต้องการ

บริการรับแต่งภาพ รีทัชภาพ ตัดต่อภาพ ของคุณให้สวยงาม ปรับแต่งภาพของคุณให้เนียนสวยทั้งแสงและสี ให้ดูสวยสว่าง หรือปรับลดความสว่างเปลี่ยนแสงสีให้กับรูปภาพของคุณได้ ตามความต้องการของคุณ สามารถปรับแต่งได้ทั้งภาพถ่ายคน หรือภาพถ่ายสินค้า วัตถุ สิ่งของต่างๆได้อย่างเนียนๆ เช่นการย้อมสีภาพ สินค้า สิ่งของ หรือ เปลี่ยนสีเสื้อ สีรถยนต์ สีผิวคน เราทำให้คุณได้รูปใหม่แบบที่คุณต้องการ

รับแต่งภาพ รีทัชภาพ

บริการแต่งภาพ ตัดต่อ รีทัชภาพให้เนียนสวย

รับแต่งภาพ ตัดต่อใบหน้าคน รีทัชภาพเก่าของคุณให้สวยเนียนตามความต้องการได้ง่ายๆ พร้อมปรับแต่งสีและแสงให้ของภาพให้เนียนกลมกลืนกันทั้งภาพเหมือนได้ภาพถ่ายใหม่

บริการลบฉากพื้นหลัง เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

บริการลบฉากพื้นหลัง เปลี่ยนฉากพื้นหลังของภาพหรือเปลี่ยนฉากพื้นหลังของภาพคุณเป็นสีขาว ตามความต้องการทั้งรูปบุคคลและ รูปสิ่งของวัตถุหรือสินค้าได้ง่ายๆ บริการทำรูปเก่าให้เป็นรูปใหม่ด้วยการแต่งลบฉากหลังหรือเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ สร้างภาพใหม่ให้คุณได้บรรยากาศได้ตามความต้องการง่ายๆ

รับแก้ไขเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากหลังรูปภาพ

รับลบรอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณในรูปภาพ

บริการลบคนออกจากภาพ ลบคนที่ไม่ต้องการออกจากรูปถ่าย

เรารับลบภาพคนออกจากรูปภาพ รูปถ่ายที่ถ่ายมาแล้วแต่ติดคนที่ไม่ต้องการมาด้วย เราบริการลบภาพบุคคลที่คุณไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายสวยๆของคุณ รีทัชออกได้อย่างเนียนๆ พร้อมปรับแสงสีของภาพให้กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกันเหมือนเป็นภาพถ่ายเดิมที่ไม่ได้แก้ไขภาพมาก่อน

รับลบคนออกจากภาพ ลบวัตถุออกจากภาพ

บริการปรับภาพถ่าย แต่งภาพถ่ายของคุณให้สว่างหรือลดความสว่างๆของคุณ

รับปรับภาพถ่าย ปรับแสงสีของภาพให้สว่างเพิ่มขึ้นหรือลดลง สามารถแต่งภาพของคุณให้มีแสงสว่างเพิ่มขึ้นเฉพาะส่วนหรือ เพิ่มแสงสว่างเพิ่มขึ้นทั้งภาพ ให้ภาพไม่ดูมืดไปและน่าสนใจ หรือหากคุณต้องการปรับรูปภาพของคุณให้ลดความสว่างลงหรือปรับแสงสว่างลง ทั้งภาพหรือเฉพาะส่วนเราก็สามารถทำให้คุณได้ให้คุณได้ภาพถ่ายที่มีแสงและสีสวย

รับตัดต่อรูปสมัครงานรูปรับปริญญารูปถ่ายติดบัตร

บริการตัดต่อภาพใบหน้าคน ตัดต่อต่อเฉพาะส่วน

รับตัดต่อภาพ ตัดต่อใบหน้าคน ตัดต่อเฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือวัตถุสินค้าต่างๆ ปรับภาพรีทัชใบหน้าคนใหม่ให้เนียนกลมเกลือน ไม่ว่าจะเป็นตัดต่อรูปถ่ายหน้าตรงหรือ รูปถ่ายติดบัตร และงานต่างๆ เราบริการตัดต่อใบหน้าและส่วนต่างๆให้กับคุณ พร้อมปรับแสงสีและสัดส่วนให้เข้ากับรูปใหม่ได้อย่างเนียนๆให้คุณได้รูปใหม่ตามความต้องการของคุณ

 

สนใจสอบถามรายละเอียดจ้างรีทัชแต่งภาพ ตัดต่อภาพ ไดคัทรูปภาพคน สิ่งของ สินค้า วัตถุต่างๆได้ที่แอดไลน์ไอดี @mmd4525f