บริการรับรีทัชรูปถ่ายคน รีทัชรูปสิ่งของวัตถุสถานที่

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

รับรีทัชรูปถ่ายคน ภาพถ่ายบุคคล รีทัชรูปถ่ายสินค้า สิ่งของวัตถุและสถานที่ ตกแต่งแก้ไขรูปถ่ายที่มีปัญหาปรับแต่งแก้ไขภาพถ่ายให้คุณได้แบบที่ต้องการ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวลบร่องรอยสิวฝ้ากระลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

บริการรับรีทัชรูปถ่ายคน แต่งภาพถ่ายบุคคล

รับรีทัชรูปร่างสัดส่วนสรีระคน แก้ไขรูปถ่ายคนแต่งภาพให้ผอม รีทัชร่องรอยด่างดำ ลบรอบเหี่ยวย่นสิวฝ้ารอยกระรอยตีนกาบนผิวพรรณบนใบหน้า ปรับแก้ไขสีผิวให้ขาวใส รีทัชเฉพาะจุดของตัวแบบแก้ไขลดต้นแขนต้นขา ปรับความสูงให้กับคนในภาพ แก้ไขเปลี่ยนโครงหน้าให้เรียวเล็ก รีทัชดวงตาให้เท่ากัน รีทัชความโด่งของจมูก ลบเหนียงคางออก ปรับแต่งริมฝีปากให้บางหรือหนาขึ้น เพิ่มเฉดสีให้กับแก้มตามที่คุณต้องการ เหมาะกับผู้ที่ถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ภาพถ่ายบุคคลทั่วไปหรือ รูปถ่ายงานสำคัญต่างๆ ช่วยทำให้รูปถ่ายคุณดูดีขึ้นได้ด้วยบริการดูแลของเรา

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

รับลบสิ่งของวัตถุออกจากรูปภาพ

รับลบคนออกจากภาพ photoshop
บริการรับคนออกจากภาพถ่าย ตัดคนสิ่งของวัตถุออกจากรูป

บริการรับรีทัชสิ่งของวัตถุและสถานที่

บริการรีทัชรูปสิ่งของสินค้าวัตถุและสถานที่ ด้วยการรีทัชร่องรอยปรับเปลี่ยนและแก้ไขเฉพาะจุดทำให้คุณได้หมดปัญหาถ่ายภาพสิ่งของวัตถุมาแล้วใช้งานไม่ได้เป็นใช้งานได้และเป็นแบบที่คุณต้องการแบบเนียนๆ ปรับแสงสีของตัววัตถุสินค้าสิ่งของให้สว่างขึ้นหรือแก้ไขเงาของวัตถุ ไดคัทภาพตัวแบบให้อยู่บนฉากหลังสีขาว รีทัชลบร่องรอยที่คุณไม่ต้องการออกจากตัวสินค้าตัวแบบ แต่งให้เนียนและน่าสนใจแบบที่คุณต้องการให้คุณได้นำภาพไปใช้ในการทำภาพโฆษณาแบนเนอร์สินค้าต่อได้

รีทัชรูปถ่ายลบคนออกจากภาพ ลบสิ่งของไม่ต้องการออกจากรูปถ่าย

นอกจากนี้การรีทัชรูปถ่ายคนและสิ่งของแล้วเรายังรับรีทัชลบคนออกจากภาพ รีทัชลบสิ่งของวัตถุที่คุณไม่ต้องการออกจากภาพถ่าย ถ่ายภาพมาแล้วติดคนเข้ามาในภาพ ติดคนไม่ต้องการเข้ามาที่ฉากหลังภาพ หรืออยากลบคนที่ไม่ต้องการให้อยู่ในภาพออกเราบริการรับลบคนออกจากภาพได้แบบเนียนๆ รีทัชฉากหลังให้เนียนเหมือนไม่เคยลบคนออกมาก่อน ให้คุณได้รูปถ่ายใบใหม่มีแต่คนสำคัญๆที่คุณเลือกแล้วเท่านั้น นอกจากจะรับลบภาพถ่ายคนออกจากภาพแล้ว เรายังลบสิ่งของวัตถุที่คุณไม่ต้องการออกจากรูปถ่ายด้วย แก้ไขปัญหาที่คุณถ่ายติดสิ่งของวัตถุมาแล้วสามารถลบออกจากภาพของคุณได้แบบเนียนๆ

จ้างรีทัชรูป แต่งรูปและแก้ไขภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f