รับรีทัชรูปตกแต่งภาพและแก้ไขภาพถ่าย

รับแต่งภาพถ่าย แก้ไขภาพ ตัดต่อรูปถ่ายคนสิ่งของ

บริการรับรีทัชรูปตกแต่งภาพและแก้ไขภาพถ่าย รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้า เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพให้คุณได้ภาพถ่ายแบบที่ต้องการ ตลอดจนรับแก้ไขปัญหาคุณถ่ายภาพมาและอยากปรับแต่งภาพให้สวยหรือใช้งานได้แบบที่คุณต้องการ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

บริการรีทัชภาพถ่ายแก้ไขภาพถ่ายคนและวัตถุสถานที่

รับรีทัชภาพแก้ไขร่องรอยปรับรีทัชสัดส่วนสรีระคน แก้ไขแต่งรูปถ่ายของคุณให้ผอมสวย แต่งภาพพรีเว็ดดิ้ง ภาพถ่ายแต่งงานหรือภาพถ่ายบุคคลต่างๆ แต่งให้รูปผอมรีทัชผิวพรรณขาวสวยใส รีทัชโครงหน้าให้เรียวเล็ก ลบเหนียงคางออก ลดส่วนต้นแขนต้นขา เพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งส่วนที่คุณต้องการ ปรับแต่งจนคุณได้ภาพใหม่แบบเนียนๆ นอกจากการรับรีทัชภาพถ่ายคนแล้วเรายังบริการรับรีทัชรูปสินค้าสิ่งของวัตถุ และสถานที่ แก้ไขลบร่องรอยตัดต่อแทนที่เฉพาะจุดของตัววัตถุหรือสถานที่ ย้อมสีแก้ไขแสงเฉพาะจุดในแบบที่คุณต้องการ

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับตัดต่อรูปถ่ายเปลี่ยนใบหน้าเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

ด้วยบริการรับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคนและเปลี่ยนฉากพื้นหลังแบคกราวน์ภาพทำให้คุณได้รูปถ่ายใบใหม่ไม่ว่าจะเปลี่ยนหน้าแทนที่รูปอื่นโดยใช้ใบหน้าคุณใส่ลงไปแทนหรือเปลี่ยนฉากหลังภาพให้เป็นฉากใหม่แบบที่คุณอยากได้ไม่ว่าจะเป็นฉากแบบธรรมชาติสถานที่หรือฉากแบบที่คุณชอบเราตัดต่อเปลี่ยนให้คุณได้โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายรูปใหม่ นอกจากนี้ยังรับตัดต่อเฉพาะจุดแทนที่วัตถุสิ่งของและสถานที่อาคารห้องพักตัดต่อเอาของเก่าในรูปออกใส่ของใหม่ลงไปแทนปรับแสงสีให้กลมกลืนกันแบบเนียนๆ

จ้างตัดต่อรีทัชรูปถ่ายแอดไลน์ไอดี @mmd4525f