รับรีทัชรูป รับแต่งภาพถ่าย รับแก้ไขภาพ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวลบร่องรอยสิวฝ้ากระลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

บริการรับรีทัชรูป รับตกแต่งภาพถ่าย รับแก้ไขภาพถ่าย ปรับแต่งภาพถ่ายของคุณให้หมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้ดังใจต้องการ ปรับแสงสีย้อมสี แก้ไขภาพเฉพาะจุด ตัดต่อแทนที่เฉพาะจุด ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ หรือรีทัชสัดส่วนสรีระคนในภาพ รีทัชลบคนออกจากภาพ ลบสิ่งของวัตถุออกจากภาพ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับรีทัชรูปแก้ไขภาพถ่ายคนสิ่งของและวัตถุ

ด้วยบริการรับรีทัชรูป แก้ไขภาพและตกแต่งภาพทำให้คุณหมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้แบบที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องแสงสี หรือถ่ายมาแล้วอยากปรับสัดส่วนสรีระคนในภาพแก้ไขให้ภาพผอมแต่งให้รูปผอม ลดต้นแขนลดต้นขาให้เล็กลงแก้ไขส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายเพิ่มความสูงคนในภาพ หรือจะเป็นการรีทัชลบร่องรอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณปรับแสงสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลบรอยสิวฝ้ากระออกจากใบหน้า แต่งให้หน้าเรียวผอม ลบเหนียงที่คางออก เปลี่ยนสีผมแก้ไขรูปริมฝีปาก รูปตาให้เท่ากันและเพิ่มความโด่งของจมูก เราบริการตกแต่งรีทัชภาพให้คุณได้แบบที่ต้องการ

นอกจากนี้เรายังบริการรับรีทัชตัดต่อภาพถ่ายสิ่งของวัตถุและสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการรีทัชรูปถ่ายสินค้าย้อมสีเปลี่ยนสีวัตถุสินค้า ลบร่องรอยด่างดำบนผิววัตถุหรือการตัดต่อแทนที่เฉพาะจุดในภาพไม่ว่าจะเป็นวัตถุหรือสถานที่อาคาร ปรับแสงในภาพให้เนียนแบบที่คุณต้องการจนได้ภาพใหม่และนำไปใช้งานต่อได้จริง

สอบถามจ้างแต่งภาพแก้ไขภาพรีทัชรูป แอดไลน์ไอดี @mmd4525f