รับรีทัชภาพ รับรีทัชรูปถ่ายคน รับรีทัชภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพแต่งงานภาพรับปริญญา

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

รับรีทัชภาพ รับรีทัชรูปถ่ายคน รับปรับแต่งแก้ไขภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพถ่ายรับปริญญา รีทัชสัดส่วนผิวพรรณ โครงหน้าคนให้เรียวเล็กสวย แก้ไขส่วนประกอบต่างๆในภาพให้สวยงามแบบที่คุณต้องการ

รับแก้ไขรีทัชภาพถ่ายที่มีปัญหาตกแต่งปรับเปลี่ยนให้คุณได้ภาพใหม่แบบเนียนๆ

ถ่ายรูปมาแล้วมีปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นภาพถ่ายบุคคลไม่ว่าจะเป็นเรื่องมุมกล้องและแสงสีที่ถ่ายรูปออกมาแล้วทำให้รูปเกินจริงหรือเป็นเพราะสาเหตุอื่นๆที่ทำให้ภาพออกมาแล้วไม่ได้ดังใจคุณและทำให้คุณอยากตกแต่งภาพถ่ายของคุณให้สวยทั้งหมดนี้เราสามารถรีทัชและแก้ไขภาพให้คุณได้ภาพใหม่แบบสวยๆอย่างที่คุณต้องการ

บริการรับรีทัชภาพถ่ายคน รีทัชภาพพรีเวดดิ้ง ภาพแต่งงาน ภาพรับปริญญา ภาพถ่ายส่วนบุคคลท่ัวไป

บริการรับรีทัชภาพถ่ายคน แก้ไขในจุดบกพร่องในภาพที่ถ่ายมาแล้วมีปัญหาไม่ได้แบบที่คุณต้องการ ตั้งแต่เรื่องแสงสีในภาพ สัดส่วนรูปร่างของตัวคนในภาพ หรือโครงหน้าที่ถ่ายออกมาแล้วดูใหญ่กว่าเดิม เราบริการตกแต่งและรีทัชภาพที่มีปัญหาเหล่านั้นให้คุณได้แบบเนียนๆ รีทัชสัดส่วนสรีระให้ผอมสวย ลดต้นแขนต้นขาให้เรียว แก้ไขเพิ่มลดส่วนเว้าส่วนโค้งรูปร่าง เพิ่มลดหน้าอกและสะโพกให้สวยขึ้น ตัดต่อเพิ่มความสูงคนในภาพ นอกจากนี้เรายังรับรีทัชโครงหน้าใบหน้าคนให้เรียวสวยแก้ไขสีผิวพรรณและลบรอยเหี่ยวย่นต่างๆออกจากผิวพรรณบนใบหน้าและผิวร่างกายปรับแสงสีให้เนียนสวย ลบสิวฝ้ากระรอยด่างดำบนใบหน้า รีทัชร่องแก้มออก รีทัชรอยเหี่ยวย่นที่คอออก รีทัชลบถุงดำใต้ตาออก ปรับแก้มให้กระชับ ปรับความยาวสั้นของคางให้สวย รีทัชปรับดวงตาให้โตเท่ากัน ปรับคิ้วให้เท่ากัน รีทัชโครงหน้าให้เรียวเป็นรูปไข่วีเชฟแบบที่คุณต้องการ

จ้างรีทัชภาพถ่ายบุคคลแก้ไขภาพแอดไลน์ไอดี@mmd4525f