รับรีทัชรูปร่างสัดส่วนคนในภาพ แต่งภาพให้ผอม

รับแต่งภาพ รีทัชแก้ไขภาพสวย

รับรีทัชรูปร่างสัดส่วนคนในภาพ แต่งภาพให้ผอม รับรีทัชภาพรูปร่างคนรีทัชสรีระหุ่นคนในภาพใฟ้ผอมสวย ลดต้นแขนต้นขา ลดพุงหน้าท้อง ลบเหนียงคางออก รีทัชแต่งโครงหน้าของคุณให้ผอมเรียวสวยแบบที่คุณอยากได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพถ่ายแต่งงาน ภาพถ่ายบุคคลเราก็รีทัชให้คุณได้แบบเนียนๆ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวลบร่องรอยสิวฝ้ากระลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

รับปรับรูปร่าง แต่งรูปให้ผอม ทำรูปหน้าเล็กเรียว

รีทัชรูปร่างสัดส่วนให้สวยผอมรีทัชโรงหน้าให้เล็กเรียว

บริการรับรีทัชภาพถ่ายสัดส่วนรูปร่างคนในภาพให้ผอมสวยรีทัชโครงหน้าเรียวเล็ก รับตกแต่งพาพถ่ายคนที่มีปัญหาถ่ายมาแล้วไม่ได้แบบที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นการปรับแสงสีในภาพหรือจะเป็นการรีทัชภาพสัดส่วนรูปร่างสรีระให้ผอมสวย แก้ไขต้นแขนต้นขาลดให้เรียวเล็กเพิ่มลดส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างมเพิ่มส่วนหน้าอกหรือเพิ่มส่วนก้นสะโพกรีทัชให้ดูสวยตามี่คุณต้องการแบบเนียนๆ

บริการรีทัขโครงหน้าให้เรียวเล็ก เป็นรูปไข่หรือวีเชฟ

ด้วยบริการรับรีทัชโครงหน้าใบหน้าคนแต่งให้หน้าเรียวเล็กมีความเป็นทรงวีเชฟหรือรูปไข่ ลดกรามลดแก้ม ลบเหนียงคาง ลบร่องย่นคอออก ลบรอยคล้ำถุงดำใต้ตาออก ลบรอยเหี่ยวย่นรอยตีกา ลบรอยเหี่ยวย่นที่หน้าผากและหางตาออก ปรับรีทัชผิวพรรณให้ขาวใสเนียน ลบรอยสิวฝ้ากระด่างดำ ลบไฝ่ออก รีทัชหลุมสิวหรือรอยแผลเป็นต่างๆบนใบหน้าออกปรับพื้นผิวบนใบหน้าให้เนียนสวยกระจ่าฃใสแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังรีทัชดวงตาทั้งสองข้างให้เท่ากัน ปรับความหน้าของคิ้วทั้งสองให้เท่ากัน เพิ่มสันจมํกให้มีความโด่งขึ้น รีทัชริมฝีปากให้บางเรียวหรือหนาดูอวบอิ่ม ทั้งหมดนี้เป็นบริการรับรีทัชใบหน้าที่คุณพลาดไม่ได้สำหรับคุณที่ต้องการตดแต่งภาพถ่ายของคุณให้สวยดังใจต้องการ

จ้างรีทัชรูปสัดส่วนคนรูปร่างแต่งให้ผอมแอดไลน์ไอดี@mmd4525f