รับรีทัชภาพถ่าย รับรีทัชรูปถ่าย รับแต่งภาพถ่ายคนวัตถุสินค้า

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

รับรีทัชภาพถ่าย รับรีทัชรูปถ่าย แก้ไขภาพ ตกแต่งภาพ รีทัชหน้าใส ลดสัดส่วน แต่งหน้า เปลี่ยนสีผม รับแต่งรูป ลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพ บริการรับรีทัชรูปปรับแต่งแก้ไขภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพงานแต่ง ภาพถ่ายสินค้า วัตถุและบุคคล ให้สวยงาม แก้ไขเฉพาะจุดที่บกพร่องตามที่คุณต้องการ

ด้วยบริการรับรีทัชภาพ รีทัชรูปถ่าย และแก้ไขภาพ ทำให้คุณหมดปัญหาในการถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้ดังใจ เกิดปัญหากับภาพถ่ายใบสวยของท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงสีในภาพ อยากแก้ไขรีทัชภาพเฉพาะจุด ตัดต่อภาพเฉพาะจุด แทนภาพเก่าด้วยภาพใหม่ หรือตัดต่อเปลี่ยนแบคกราวน์ภาพ หรืออยากตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าแทนในรูปใหม่ นอกจากนี้แล้วยังพร้อมบริการรับรีทัชสัดส่วนสรีระคนในภาพแต่งภาพรีทัชสัดส่วนหุ่นรูปร่างให้ผอมสวย ลดในส่วนที่คุณต้องการเช่นลดต้นแขนต้นขา เพิ่มเติมส่วนเว้าส่วนโค้งให้กับรูปร่างของคุณให้สวยแบบที่คุณต้องการ แก้ไขความสูงเพิ่มความสูงคนในภาพปรับแต่งตามความต้องการแบบเนียนๆ และนอกจากจะรับรีทัชสัดส่วนสรีระคนแล้ว เรายังบริการรับรีทัชลบร่องรอยต่างๆบนสิ่งของวัตถุและสินค้าของคุณให้มีพื้นผิวของตัววัตถุที่เนียนสวยกริ๊บพร้อมนำไปใช้งานต่อไม่ว่าจะเป็นโพสต์โฆษณาสินค้า หรือนำไปออกแบบกราฟฟิกก็สวยโดดเด่น

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวลบร่องรอยสิวฝ้ากระลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

รับรีทัชภาพรับแต่งภาพรับปรับสีโทนภาพ

บริการรับรีทัชภาพ รับรีทัชรูปสัดส่วนสรีระรูปร่างคนให้ผอมสวย

ปรับแต่งรูปถ่ายของคุณ รูปถ่ายพรีเว็ดดิ้งและรูปงานแต่งงานของคุณให้สวยทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวด้วยการรีทัชรูปร่างให้ผอมสวย ลดส่วนเกิน ปรับแต่งให้มีสัดส่วนที่เพรียวสวย รีทัชลดต้นแขนต้นขาให้เรียวสวย ปรับแสงสีผิวให้ขาวกระจ่างใส นอกจากนี้เรายังรีทัชโครงหน้า ลบเหนียงคางและปรับโครงหน้าให้เล็กเรียวสวย รีทัชลบร่องรอยด่างดำ ลบสิวฝ้ากระ ลบถุงใต้ตาดำออก ปรับดวงตาให้เท่ากัน รีทัชคิ้วให้เท่ากันทั้งสองข้าง ปรับแต่งภาพของริมฝีปากของคุณให้หนาอวบอิ่มหรือบางสวย รีทัชลบร่องแก้มที่ลึกให้ดูจางเบาบางดูอ่อนลง ทั้งหมดนี้เป็นบริการรับรีทัชภาพ รีทัชรูปร่างใบหน้าและสรีระร่างกายให้สวยเนียนให้คุณได้ภาพถ่ายใบใหม่แบบที่คุณต้องการ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

รับรีทัชรูปรอยเหี่ยวย่นด่างดำเปลี่ยนสีฉากหลังขาว

บริการรับรีทัชภาพ รีทัชรูปลบร่องรอยที่ไม่ต้องการในรูป

ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายบุคคลหรือเป็นภาพถ่ายสิ่งของวัตถุ สถานที่ ที่ถ่ายมาแล้วมีร่องรอยไม่ต้องการอยู่บนพื้นผิวของวัตถุหรือผิวพรรณของคุณ เราบริการรีทัชภาพสามารถลบร่องรอยตั้งแต่ร่องรอยบนผิวพรรณ สิวฝ้ากระ ลบรอยสิว หลุมสิวดำ รอยด่างดำบนผิวพรรณ ลบรอยเหี่ยวย่นบนหน้าผาก รอยตีนกา หรือรอยร่องแก้มที่ลึก เราสามารถรีทัชรอยเหล่านี้ให้หายไปพร้อมปรับแสงสีให้เนียนเป็นพื้นผิวเดียวกันทำให้ภาพผิวของคุณกระจ่างใสเนียนกริ๊บ นอกจากจะรีทัชผิวพรรณ ภาพถ่ายคนแล้ว เรายังบริการรีทัชภาพ ตกแต่งพื้นผิวของวัตถุ สิ่งของ สินค้าและสถานที่ เช่นร่องรอยร้าว รอยดำของสีที่เปื้อนบนวัตถุ รอยบิ้นของวัตถุ รอยแตกของสิ่งของวัตถุ เราสามารถรีทัชภาพเหล่านั้นที่มีปัญหาให้กับวัตถุสิ่งของของคุณได้ ปรับพื้นผิวให้เนียน จนดูไม่ออกว่าเคยมีรอยมาก่อน พร้อมปรับแก้ไขแสงสีให้เนียนเป็นเนื้อเดียวกับภาพแบบเนียนๆ ให้คุณสามารถนำไปรูปไปใช้งานต่อได้แบบที่ต้องการ

บริการรีทัชภาพแสงสีในภาพ แก้ไขเปลี่ยนโทนสีของภาพตามที่คุณต้องการ

บริการรีทัชภาพปรับแสงสีในภาพ แก้ไขปัญหาถ่ายภาพมาแล้วแสงมืดไปมองไม่เห็นวัตถุในภาพ หรือต้องการปรับแก้ไขแสงสว่างเฉพาะจุดในภาพ เราสามารถปรับเปลี่ยนแสงสว่างในภาพเฉพาะจุดหรือทั้งภาพแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังบริการปรับโทนสีของภาพให้ได้แบบที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายโทนเย็นหรือโทนร้อนให้ได้แสงสีในภาพที่มีเฉดดิ้งแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้เรายังรับรีทัชสีท้องฟ้าให้สวยสดขึ้นหรือดร็อปลงกว่าที่คุณถ่ายมาเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณนั้นดูมีท้องฟ้าและเมฆที่สดใสแบบที่คุณต้องการ

บริการรีทัชภาพด้วยโปรแกรมphotoshopศักยภาพสูงละเอียดถึงชั้นเม็ดสี

หนึ่งในกระบวนการรีทัชภาพที่ทำให้ผลงานออกมาสวยเนียน100% เพราะด้วยการรีทัชภาพของเราที่ใช้โปรแกรมphotoshop รีทัชภาพ ไม่ว่าจะเป็นการรีทัชแก้ไขหรือตกแต่งภาพก็ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าได้ภาพที่ผ่านกระบวนการรีทัชอย่างมีประสิทธิภาพเพราะด้วยโปรแกรมphotoshop นั้น มีศักยภาพในการแก้ไขและรีทัชภาพที่ละเอียดสูงทำให้แก้ไขระดับเม็ดสีที่ลงลึกเข้าไปในภาพถ่ายของคุณทำให้ภาพที่ถูกการรีทัชออกมานั้นเนียนกริ๊บไม่ว่าจะเป็นการรีทัชเรื่องสัดส่วนสรีระคน ผิวพรรณ เม็ดสีในภาพ หรือการรีทัชลบร่องรอยต่างๆบนภาพก็สามารถลงรายละเอียดรีทัชและเข้าไปแก้ไขภาพเหล่านั้นให้คุณได้เป็นอย่างดี สร้างความประทับใจและมั่นใจให้คุณได้ว่าจะได้ภาพใหม่ตามต้องการและเนียนจริงๆ หมดปัญหาในการถ่ายภาพมาแล้วใช้งานไม่ได้หรือต้องการตัดต่อรีทัชภาพเก่าให้เป็นภาพใหม่ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการถ่ายรูปหรือนั่งรีทัชภาพเองให้เสียเวลา

ทั้งหมดนี้เป็นบริการรับรีทัชภาพ รีทัชรูปถ่ายที่ทำให้คุณได้ภาพใหม่แบบที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ภาพถ่ายแต่งงาน และภาพถ่ายสิ่งของวัตถุและสถานที่ เราพร้อมบริการรับรีทัชภาพที่มีปัญหาตั้งแต่การแก้ไขแสงสี ตัดต่อรีทัชภาพเฉพาะจุด เพื่อให้คุณได้ภาพใหม่แบบที่คุณอยากได้และนำไปใช้งานต่อได้และเก็บเป็นที่ระลึกในความทรงจำของคุณได้ตลอดไป

จ้างรีทัชภาพ แต่งภาพและแก้ไขภาพถ่าย แอดไลน์ไอดี @mmd4525f